Triển lãm Logo20 online – Logo SDC

Cuộc triển lãm thiết kế Logo20 online lần đầu tiên do một trường ĐH tổ chức – ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu (Hà Nội). Cùng với Viện thiết kế và truyền thông nghệ thuật (Design & Art Media Institute – DAMI), Saigon Design Center (SDC) vinh dự là đơn vị tổ chức thực hiện event online này.
Cùng xem lại logo và TM logo của SDC, do Award-winning Designer Nguyễn Tri Phương Đông thiết kế…

Logo Trung tâm Thiết kế Sài Gòn – Saigon Design Center (SDC):
Thiết kế: Nguyễn Tri Phương Đông

Saigon Design Center (SDC) là Trung tâm dạy nghề thiết kế đồ họa thực hành trung hạn (các khoá học từ 6 tháng đến 2 năm), và các khoá học ngắn hạn (Đồ án TK đồ họa chuyên sâu, workshop kỹ năng thiết kế sáng tạo, chuyên đề nghệ thuật và thiết kế), với phương pháp, kiến thức và thẩm mỹ khác biệt (hiện đang tổ chức online). Chương trình do GĐ sáng tạo, Award-winning Graphic Designer Nguyễn Tri Phương Đông Thiết kế, chủ trì, và tham gia giảng dạy, Viện DAMI (TP.HCM) và Tri Đông Design Studio (USA) phối hợp tổ chức.

Ý tưởng chính: Những cánh sao thiết kế – tụ/tạo/tỏa

TỤ – Hội tụ:
5 người (5 hình tròn, cùng 5 mũi tên) từ năm hướng hội tụ, bàn luận học tập, dự án, hay chia sẻ khát vọng thiết kế , tạo hình một ngôi sao năm cánh.

TẠO – Tác tạo:
Những ý tưởng sáng tạo thiết kế của cá nhân, nhóm, tập thể SDC loé lên như ngôi sao, những ngôi sao.

TỎA – Tỏa sáng:
Các ý tưởng sáng tạo, dự án TK qua đào tạo và trui rèn khát vọng của SV Trung tâm SDC, thúc đẩy bộc lộ tiềm năng và tài năng, như những ngôi sao sẽ toả sáng.

Tổng thể:
Những ánh sao sáng tạo loé sáng, tràn đầy ý tưởng trẻ của các sv của Trung tâm Thiết kế Sài Gòn (SDC), một tập hợp được đào tạo chuyên nghiệp, hun đúc ý chí sáng tạo cho thời điểm bùng nổ, phát sáng.

Nguồn: https://www.facebook.com/Logo20online/?hc_location=group

#saigondesigncenter
sdcnow

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*