Tập hợp file tham dự Marathon Logo Design, cuộc thi Redesign Logo của thương hiệu Khoá Huy Hoàng, do Triển lãm Logo20 online tổ chức.
Cuộc thi diễn ra từ 16-25/10/20.
Tập hợp hình ảnh này là không gian xem xét và bình chọn của mọi Facebookers đến xem, cũng như của BGK cuộc thi, để bình chọn tác phẩm.
Cảm ơn các tác giả đã hào hứng tham gia Marathon Logo Design, cuộc thi thiết kế Logo trực tuyến lần đầu tiên tại VN, trong khuôn khổ cuộc triển lãm logo trực tuyến lần đầu tiên tại VN.
Cảm ơn bạn đã đến! Hãy bấm like để tham gia bình chọn Logo Khoá Huy Hoàng được yêu thích nhất tại Fanpage Logo20online bạn nhé!
BTC cuộc thi Marathon Logo Design – Khoá Huy Hoàng – cập nhật nội dung:
Bài dự thi là các tác phẩm có ý tưởng riêng biệt, không trùng với bất cứ ai, cũng như với chính tác giả, trước đó.
Loạt bài thi nào được xem là bao gồm các biến thể của một ý tưởng, chứ không phải là các ý tưởng khác biệt, thì BTC giành quyền chấp nhận ngẫu nhiên 1 trong số đó, và loại bỏ các bài còn lại trong loạt này mà không cần thông báo cho tác giả.
Nội dung này sẽ bổ sung vào thể lệ cuộc thi ngay khi có thể.
Các bạn quan tâm lưy ý giúp.
BTC nhận được các trao đổi của hai bạn @Thạch Bi Sơn và @Thang Nguyen, đề nghị giải thích một tình huống liên quan đến việc kỹ thuật tổ chức cuộc thi online đang diễn ra. Nhận thấy đây là vấn đề thiết thực, chúng tôi xin trả lời chung bằng status này, như sau:
1. Đây là cuộc thi trực tuyến, với đặc thù được chờ đợi là cập nhật, sáng tỏ, công khai, mỗi ngày đăng tải 1 đợt, lúc 20g.
Theo đó, các bài có tương đồng, ảnh hưởng lẫn nhau, hay có tiềm năng phát sinh vấn đề, có căn cứ xem xét là thời điểm nhận email của BTC (dong@tridongdesign.us).
2. Ban giám khảo mà chúng tôi đặt niềm tin, là nhóm các nhà chuyên môn có đủ năng lực, hiểu biết và bản lĩnh nghề nghiệp để thẩm định chuyên môn, cũng như ứng xử với các tình huống liên quan đến đạo đức nghề nghiệp.
3. BTC chúng tôi tin tưởng rằng, những cao thủ TK đúng nghĩa, hiểu theo cách có thành tựu về TK Logo, hoặc/và giàu kinh nghiệm, không sẵn lòng đánh đổi giải thưởng với hình ảnh của họ, dù giải lớn cỡ nào. Sự giám sát nhiều chiều của cộng đồng mạng, cũng chính là đóng góp cho cuộc thi, cho từng tác giả.
4. Thương hiệu KHH chỉ quan tâm Logo nào thể hiện hay nhất hình ảnh của họ. Tác giả của logo hay nhất mà chiến thắng, thì chúng ta cần thừa nhận, vì họ vừa hoàn thiện hơn về chuyên môn, lẫn khả năng thấu hiểu ý chí của Doanh nghiệp.
Đây là khía cạnh tích cực của cuộc thi, là động lực giúp các NTK có khát vọng phải trui rèn mọi kỹ năng sáng tạo ý tưởng, trong đó có kỹ năng giải quyết ý tưởng đến cùng, chặt chẽ, khiến nó không dễ, hay không thể bị sao chép.
5. Một số tác giả e ngại lộ ý tưởng và thiết kế, một số khác không ngại việc này. BTC chọn cách đáp ứng cho tất cả. Để yên tâm bảo toàn ý tưởng, tác giả e ngại có thể gửi bài tham dự giờ chót.
Ngoài ra, các vấn đề phát sinh, cũng sẽ tương tự như bất cứ các cuộc thi nào khác.
6. Ngoài việc lần đầu tiên thi online, Marathon Logo Design (có thể) cũng là cuộc thi Redesign đầu tiên, với thách thức là thể hiện lại hai con voi bằng quan niệm, ý tưởng, và theo đó, là cách nhìn mới về KHH.
Để vượt qua thách thức thú vị mà nghiệt ngã này, chỉ có thể nghiên cứu kỹ profile về Huy Hoàng hơn, trước khi tìm ra cách thể hiện không giống ai khác.
7. Các mức độ tăng tiến, sẽ tuỳ thuộc vào ý kiến chung của BGK.
Mức độ cao nhất, theo ý của Thể lệ:
– Quyết định của BTC và doanh nghiệp KHH liên quan đến các logo của cuộc thi, là quyết định cuối cùng.
Cảm ơn bạn quan tâm, chia sẻ và đóng góp, giúp chúng tôi hiệu chỉnh và tiến bộ ngay khi cuộc thi vẫn đang diễn tiến!
Nguồn: logo20online
Để lại một phản hồi